Kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 10 triệu Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 10 triệu

Để mua được một cây đàn piano không hề khó đối với những người am hiểu âm nhạc hoặc chơi nhạc lâu năm. Bên cạnh đó đối với những người mới tập chơi thì nó lại là một thử thách lớn, chúng tôi là những người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nhạc cụ âm nhạc và hiểu được điều đó. Cho nên hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 10 triệu cho người mới bắt đầu.
Kinh nghiệm mua đàn piano cho người mới học
1/ Chọn thương hiệu
Đầu tiên muốn mua được một cây đàn chính hãng thì phải chọn thương hiệu có chất lượng lâu năm và được nhiều người lựa chọn, đây là cách thông minh nhất nếu bạn chưa biết gì về âm nhạc. Và ở đây tôi sẽ chia sẽ cho bạn những thương hiệu có chất lượng và được các nghệ sỹ đánh giá cao đó là : Roland, Kawai, Yamaha, Casio.
2/ Mới học nên chọn đàn tầm giá nào?
Ở đây tôi sẽ chia sẽ chi tiết nhất cho bạn, giúp bạn mua được một cây đàn đúng mục đích. Nếu bạn là người mới tập chơi đàn nhưng mới mục đích chơi để thỏa mãn đam mê và giải trí thì nên mua piano điện tầm giá 10 triệu. Còn nếu bạn là người nghiêm túc với việc chơi đàn có định hướng là một nghệ sĩ hoặc nhạc công thì lời khuyên chân thành là hãy nên chọn những cây đàn piano 20 triệu trở lên, vì những cây đàn tầm giá 20 triệu trở lên có tích hợp đầy đủ chức năng và hiệu xuất âm thanh tốt hơn rất nhiều so với đàn piano dưới 10 triệu.
Lời khuyên: nếu bạn muốn mua những cây đàn có chức năng cao cấp hơn nữa thì có thể chọn những mẫu đàn piano dưới 20 triệu hoặc đàn piano dưới 30 triệu. Nhưng với tầm giá 20-30 triệu thì bạn hoàn toàn có thể mua một cây đàn piano cơ, đó cũng là sự lựa chọn thông minh cho bạn.
3/ Kinh nghiệm kiểm tra đàn để không mua phải hàng nhái
Trước hết muốn mua một cây đàn chính hãng thì đầu tiên bạn phải chọn một cửa hàng cung cấp nhạc cụ uy tín, có tuổi đời lâu năm. Đặc biệt chú ý khi mua đàn piano bạn cần nên yêu cầu nhà cung cấp xuất trình giấy tờ xuất sứ nguồn gốc của cây đàn như giấy CO, CQ và kiểm tra seri của cây đàn trong giấy CO, CQ có trùng khớp hay không. Nếu dù chỉ sai một chữ số thì chắc chắn cây đàn đó có vấn đề, bạn hãy cẩn trọng với điều này nhé.
 4/ Cách để mua một cây đàn giá rẻ
Để mua được cây đàn giá rẻ thì bạn nên cần tìm đến những nơi phân phối nhạc cụ có quy mô lớn và là nhà nhập khẩu trực tiếp chứ không phải qua trung gian, vì qua trung gian thì chắc chắn giá thành sẽ đắt hơn, điều đó là lẽ đương nhiên ai cũng thừa biết được. Nhưng làm sao để biết được ở đâu là nhà phân phối trực tiếp, để biết được điều đó có 2 cách :
- Hỏi và yêu cầu nơi muốn mua đàn xuất trình giấy nhập khẩu nếu họ chứng minh được điều đó thì chắc chắn nơi đó là nhà nhập khẩu trực tiếp. Đối với những nơi nhập qua trung gian thì họ chỉ có bản copy thôi.
- Tìm hiểu kĩ thông tin của nơi muốn mua đàn trên google hoặc thông qua người quen nơi đó có phải là nhà nhập khẩu trực tiếp hay không.
Những cây đàn piano dưới 10 triệu cho người mới học
Để tìm một cây đàn piano dưới 10 triệu đối với người mới bắt đầu thậm chí là người hiểu biết về âm nhạc thì nó cũng là cả một vấn đề, bởi có rất ít những cây đàn piano dưới 10 triệu được sản xuất. Cho nên sẵn tiện chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cây đàn piano dưới 10 triệu như : đàn piano điện Casio CDP-130, Casio CDP-120, CDP-230.
Để giới thiệu rõ hơn cho các bạn về những ứng dụng, chức năng cho người mới học thì chúng tôi sẽ nêu chi tiết hơn về cây đàn Casio CDP-103 của thương hiệu Casio
Đàn piano Casio CDP-130
Đàn piano điện Casio CDP-130 là một trong những mẫu đàn có phân khúc thấp nhất tầm 10 triệu hiếm hoi trên thị trường hiện nay. Casio CDP-130 được trang bị những tính năng đặc biệt như: công nghệ âm thanh Morphing Air, bàn phím có độ nhạy cao, thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, nó sẽ làm nổi bật và tiết kiệm được bất kì trong gian nào của bạn.\
===>Xem thêm: Top 3 cây đàn piano dưới 10 triệu
Địa chỉ uy tín để mua đàn piano tại TPHCM
Thương hiệu Việt Thanh là nơi phân phối nhạc cụ âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam, với 20 năm thành lập và phát triển, những sản phẩm của thương hiệu Việt Thanh luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.
Mỗi cây đàn piano tại Việt Thanh luôn có giấy tờ nhập khẩu, giấy tờ đảm bảo chất lượng của nhà sản xuất
Chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất trong thời gian dài và bảo dưỡng miễn phí 2 lần đầu tiên
Nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình và cởi mở, có nhiều kinh nghiệm và biết sử dụng rất nhiều nhạc cụ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Hãy đến địa chỉ : 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp để mua hàng

Kinh nghiệm chọn mua đàn piano dưới 10 triệu cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1