Có 10 triệu nên mua đàn piano cũ hay mới? Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Có 10 triệu nên mua đàn piano cũ hay mới?

Với câu hỏi nên mua đàn piano cũ hay mới thì chắc chắn hầu hết mọi người điều sẽ chọn mua đàn piano mới. Nhưng với điều kiện không cho phép cho nên không phải ai cũng đủ kinh phí để chọn một cây đàn piano mới, bởi đàn piano mới có rất ít cây đàn có giá dưới 10 triệu đồng. Nhưng bạn đừng lo nếu bạn là người mới bắt đầu với piano nhưng chỉ có thể mua những cây đàn piano dưới 10 triệu đồng thì ngay dưới đây sẽ là những cây đàn piano dưới 10 triệu đồng dành cho bạn.
Những cây đàn piano dưới 10 triệu đồng
Với 10 triệu đồng thì bạn có thể mua những cây đàn piano mới của Casio vì chỉ có thương hiệu Casio mới có phân khúc giá dưới 10 triệu còn những thương hiệu khác tập trung chủ yếu ở những phân khúc cao hơn.
Bạn có thể tham khảo những cây đàn piano mới có giá dưới 10 triệu như : Casio CDP-120, Casio CDP-130 và Casio CDP-230
==>Xem thêm: Top 3 cây đàn piano điện dưới 10 triệu 

Ngoài ra nếu bạn muốn đầu tư nhiều hơn cho việc học và muốn trở thành những người chơi đàn piano chuyên nghiệp thì các bạn có thể tham khảo một số cây đàn piano dưới 20 triệu hoặc đàn piano dưới 30 triệu, ở phân khúc giá này bạn sẽ dễ dàng tìm một cây đàn có chứa đầy đủ chức năng và công nghệ kỹ thuật số hiện đại bậc nhất hiện nay, như những sản phẩm của thương hiệu Yamaha, Roland, Kawai…,
Vậy nếu có số tiền là 10 triệu đồng thì bạn sẽ mua cây đàn piano mới hay cũ? Việc mua đàn piano cũ hay mới tùy thuộc vào cảm nhận và ý thích của mỗi người nhưng tất nhiên lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên mua một cây đàn piano mới để tránh những trường hợp mua phải một cây đàn piano điện quá cũ sẽ làm ảnh hưởng không tốt trong quá trình học đàn của bạn.
Mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ tìm được một cây đàn thích hợp cho mình để việc học trở nên thuận lợi hơn nhé.
Địa chỉ uy tín để mua đàn piano uy tín
Dù mua đàn cũ hoặc mới thì các bạn cũng nên tìm một nơi uy tín để mua đàn, để tránh khỏi những trường hợp mua đàn piano kém chất lượng.
Giới thiệu đến bạn đọc một thương hiệu chuyên bán đàn piano uy tín tại TPHCM đó chính là Việt Thanh Music. Thương hiệu này đã thành lập và phát triển trên 20 năm, đã có chỗ đứng trên thị trường, những sản phẩm piano của Việt Thanh đều có giấy tờ nhập khẩu, CO, CQ từ nhà sản xuất, chế độ bảo hành và bảo trì tốt, bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm từ Việt Thanh music
Địa chỉ mua hàng : 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
Hotline: 0903 666 937 ( Ms Hương) để được tư vấn và nhận mã giảm giá mỗi ngày

Có 10 triệu nên mua đàn piano cũ hay mới? cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1