Nên mua đàn piano điện loại nào cho người mới học Việt Thanh Music

Mua bán Piano Việt Thanh chính hãng tại HCM
NHẠC CỤ | ĐÀN PIANO | ĐÀN ORGAN | ĐÀN GUITAR

Nên mua đàn piano điện loại nào cho người mới học

Có rất nhiều câu hỏi được đặc ra khi chúng ta có nhu cầu mua đàn piano điện như nên mua đàn piano điện loại nào cho người mới học, mua đàn ở đâu?. Và bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số mẫu đàn piano điện đang HOT được các tín đồ âm nhạc săn đón nhiều nhất, hi vọng với những gì dưới đây sẽ giúp được bạn.
Hiện tại trên thị trường có 3 mẫu piano điện đang hot nhất và rất được ưa chuộng bởi các tín đồ âm nhạc. 3 mẫu đàn piano đó là : Roland RP102, Casio PX-870, Casio PX-860. Hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu từng cây đàn nhé.
1. Đàn piano roland rp102
Đàn piano roland rp102 là một sản phẩm của thương hiệu Roland, Nhật Bản.. Kết hợp công nghệ âm thanh chân thực và thiết kế sang trọng, đây là một trong những mẫu đàn bán chạy nhất của Roland
Những đặc điểm nổi bật
 Âm thanh được sử dụng bằng công nghệ SuperNATURAL
công nghệ SuperNatural tạo ra hệ thống âm thanh tự nhiên, chân thực , ngoài tiếng đàn piano , rp102 còn mô phỏng được âm thanh của nhiều nhạc cụ. Những âm thanh phát ra tạo những giai điệu mang đẳng cấp thế giới
Chơi song tấu.
Chế độ này dường như được sinh ra để hỗ trợ cho người mới học đàn. Cây đàn sẽ được chia làm 2 với mỗi bên 44 phím đàn bởi chế độ twin piano . Bạn và giáo viên sẽ chơi cùng nhau, giáo viên sẽ dễ dàng hơn truyền đạt và hướng dẫn, bạn sẽ tiếp thu tốt hơn.
Bàn phím chuẩn PHA-4
Bàn phím cảm ứng tinh tế , độ nhạy cao được làm bằng nhựa tổng hợp, chắc chắn. Bàn phím được mô phỏng 2 màu trắng ngà và đen mun. Độ nhạy cao rất phù hợp cho những em bé mới tập chơi, chỉ cần chạm nhẹ đã tác động với hệ thống tạo ra âm thanh
Thiết kế , màu sắc hiện đại
thiết kế nhỏ gọn , màu sắc đen bóng hiện đại, dễ dàng cho việc di chuyển qua lại. Đàn có thể tháo, lắp, tiết kiệm thời dian cho việc vệ sinh.
Thiết bị kết nối không dây
Những cây đàn dòng cũ thường phải sử dụng dây qua cổng USB để kết nối với đàn. Nhưng ở rp102 chỉ cần thiết bị thông minh kết nối bluethooth thông qua ứng dụng miễn phí của Roland, bạn đã có thể truy cập được những tính năng sẵn có trong đàn.
2. Đàn Casio px870
Casio px870 là một trong những sản phẩm cùa thương hiệu Casio, được thiết kế theo công nghệ hiện đại và hệ thống âm thanh mới nhất của Casio, khi chơi trên cây đàn này có cảm giác như đang chơi trên một cây đại dương cầm.
Những đặc điểm nổi bật của cây piano casio px870
Âm thanh sử dụng công nghệ Morphing Air
Kế thừa ưu điểm của dòng trước và phát triểm thêm về công nghệ, đàn piano casio px870 đã được thừa hưởng công nghệ morphing air đa chiều , âm thanh mang nhiều màu sắc, chân thực. Ngoài tiếng piano thuần túy cây đàn này còn mô phỏng được âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác.
Các tính năng nổi bật
Thư viện bài hát gồm 60 bài có sẵn, và file trống để lưu thêm, giúp bạn ghi âm lại những bản nhạc bạn đã chơi qua bộ ghi âm Midi hoặc qua kết nối cổng USB với thiết bị bên ngoài.
Ngoài cổng USB còn có cổng tai nghe, sẽ giúp bạn chơi đàn mà không làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Điều này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc luyện tập hàng ngày của bạn.
Bàn phím thế hệ II
Bàn phím piano thế hệ II nổi tiếng giúp cho bạn cảm giác như đang biểu diễn trên cây đại dương cầm . Bàn phím mô phỏng trắng ngà và mỗ mun có 3 mức nhạy.
Hệ thống âm thanh
Hệ thống 4 loa mạnh mẽ với 40 watt này được thiết kế để bao bọc người nghe và khán giả bằng âm thanh phát ra từ những nơi khác nhau trên nhạc cụ. Âm lượng Volume EQ đảm bảo rằng bạn sẽ nghe được một âm thanh cân bằng, rõ ràng trên toàn bộ tần số, ở bất kỳ âm lượng nào.
Thông số kỹ thuật của đàn piano Casio PX-870:
– Nguồn âm thanh: Morphing AiR.
– Bàn phím: 88 phím đàn piano, có 3 mức chạm phản ứng.
– 256 phức âm tối đa.
– 19 nhạc cụ khác nhau.
– Bộ mô phỏng âm thanh: Búa gõ phản hồi, rung động dây đàn, chống cộng hưởng và đóng/mở nắp đàn.
– Hiệu ứng kỹ thuật số: Chorus, DSP, Brilliance và Hall Simulator/Reverb.
– Chế độ tự động tắt sau 4 giờ không hoạt động.
– Tính năng: Hệ thống loa tai nghe, ghi âm và phát lại thời gian chơi nhạc,…
– Loa 4 chiều 2 chiều: 12cm*2 + 4cm*2.
– Công suất loa: 20W*2.
– Kích thước: 1393mm*299mm*801mm.
– Trọng lượng: 34.6kg
3. Cây đàn casio px860
Đàn casio px860 cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Casio, sỡ hữu kiểu dáng upright, âm thanh mạnh mẹ , cây đàn này là một trong những model bán chạy của casio.
Đặc điểm nổi bật ưu chuộng của CASIO PX860.
Âm thanh sử dụng công nghệ Morphing AiR* đa chiều
Nguồn âm thanh AIR thay đổi nhiều chiều cùng với một loạt âm thanh cài sẵn làm tăng sự chân thực đối với âm thanh được tạo ra trên nhạc cụ, khiến cho người chơi cảm thấy thích thú .
Bàn phím làm bằng ngà voi hoặc gỗ mun tự nhiên
Số lượng bàn phím là 88 phím đàn cho phép các nghệ sĩ tự do biểu hiện và cảm nhận . Bàn phím được làm bằng gà voi hoặc gỗ mun tự nhiên để tạo độ chắc chắn cho phím đàn.
Hệ thống cảm biến thế hệ II mang lại cảm giác như chơi trên cây đại dương cầm
Thiết kế nhỏ gọn, dể lắp đặt
Được thiết kế theo phong nhỏ gọn, sang trọng , màu đen huyền bí. Các thiết bị có thể tháo rời, thuận tiện trong việc di chuyển và vệ sinh máy.
Vì khích thước không quá lớn, cây đàn này sẽ rất phù hợp đối với những không gian có diện tích nhỏ.
Nắm đàn cộng hưởng :
Một điểm cộng cho cây đàn này là có nắp đàn phía trên, người chơi muốn âm thanh to hơn, vang hơn thì chỉ cần mở nắp đàn phía trên.
Ba sản phẩm Roland RP-102, Casio PX-870, Casio PX-860, đều có những ưu điểm và tính năng rất phù hợp cho người mới học đàn.
Bài viết trên chúng tôi đã nêu những đặc điểm nổi bật và thông số kỹ thuật để giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn . Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn.
Chọn Việt Thanh music là nơi mua đàn:
Việt Thanh Music hiện tại đang là nhà phân phối nhập khẩu trực tiếp chính thức tại Việt Nam với đầy đủ các mẫu mã thương hiệu và giá thành ưu đãi tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Nên mua đàn piano điện loại nào cho người mới học cửa hàng nhạc cụ tphcm

Chat
1